Site icon <Jaturapad>

การจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567

งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน

การจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567

          ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีภารกิจในการสืบทอดพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเห็นความสำคัญของศิลปหัตถกรรม โดยจัดให้มีการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567 มีแนวทางการดำเนินงาน ดังนี้

  1. การจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567 ให้ดำเนินการแข่งขันโดยสิ้นสุดที่ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
  2. ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการในส่วนที่เกี่ยวข้องโดยให้มีผู้รับผิดชอบในการตัดสินการแข่งขัน การประมวลผล การประกาศผล และการออกเกียรติบัตรรับรองผลการแข่งขัน โดยเกียรติบัตรรับรองผลการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567 ให้ถือเป็นผลการแข่งขันระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

          สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต แจ้งไปยังโรงเรียนในสังกัดเพื่อทราบและดำเนินการ รายละเอียดตั้งสิ่งที่ส่งมาด้วย ทั้งนี้ สามารถดาววโหลดหลักเกณฑ์การแข่งขันได้ที่เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน www.obec.go.th และเว็บไซต์สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน www.stdact.obec.go.th

          ประกาศเกณฑ์การแข่งขันฯ

Download “ประกาศศิลปะหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567” OBEC-Sillapa72-declare.pdf – Downloaded 0 times – 1.17 MB

Exit mobile version